Training [00-BNW] Thông Báo Mở Khóa Học Đào Tạo Network 09/2023

phile

Internship/Fresher
Jan 4, 2021
74
15
8
Chào các bạn, mình là Phi xin phép đại diện cho admin securityzone.vn xin phép được thông báo tuyển học viên cho lớp đào tạo Network 09/2023.

Một Fun Fact có thể các bạn đã biết hoặc chưa biết là tất cả các hệ thống (System, Dev, Cloud, Storage,...) trên toàn thế giới đều hoạt động dưới nền tảng là hệ thống Network, có nghĩa là bản thân các hệ thống hoạt động riêng lẻ thì sẽ chẳng cung cấp đủ được nhu cầu của người dùng. Chúng cần một cầu nối để liên kết lại với nhau và liên kết đó chính là hệ thống Network. Có thể coi hệ thống Network là xương sống của tất cả hệ thống nếu thiếu nó sẽ không có sự liên kết giữa các thành phần cũng như hệ thống với nhau.

Các khối ngành về CNTT nói chung và về Network nói riêng đều yêu cầu một lượng kiến thức nhất định để có thể nắm được cách vận hành, cấu hình, troubleshooting,... và cùng với sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ, kiến trúc mới để người vận hành và triển khai có thể xử lý các vấn đề đó một cách đơn giản điều kiện tiên quyết ở đây là cần có một sự hiểu biết sâu về vấn đề mình gặp phải. Từ đó mới có thể giải quyết được vấn đề, để hiểu biết sâu thì không phải đơn giản mà trước hết cần phải có một nền tảng vững chắc chỉ khi đó ta mới được cốt lõi của vấn đề. Vậy làm sao để có một nền tảng vững chắc? một câu hỏi khá trừu tượng, nhưng có thể tóm gọn là cần phải xây dựng được phần móng đủ kiên cố có nghĩa là nắm vững được những cái cơ bản nhất của mọi vấn đề.

Nắm được sự cần thiết của kiến thức cơ bản về Network và giữ vững tinh thần của website securityzone.vn luôn luôn chia sẻ các kiến thức về tất cả các lĩnh vực CNTT cho mọi người. Trong tháng 9/2023 website securityzone.vn chính thức học viên cho khóa đào tạo Network cơ bản. Khóa học này sẽ là nền tảng để các học viên có thể hiểu biết được các vận hành của hệ thống mạng từ đó giúp xây dựng một nền tảng cho học viên từ đó có thể tiếp thu được các công nghệ và kiến trúc mới liên quan đến Network và Security.

Tầm nhìn trong việc đào tạo của securityzone.vn, trong thời gian sắp tới website securityzone.vn sẽ tiến hành mở thêm các khóa học về các lĩnh vực như: system, ảo hóa, bảo mật, tự động hóa,...giúp học viên có một cách tiếp cận toàn diện trên nhiều lĩnh vực hot của CNTT giúp nâng cao lương và trải nghiệm cho học viên. Securityzone.vn sẽ tập trung đào tạo các kiến thức thực chiến cùng các bài Lab theo mô hình của các doanh nghiệp giúp học viên dễ tiếp cận và áp dụng được cho công việc và học tập ngay lập tức.

1. Khóa học này phù hợp với những ai:
  • Các sinh viên cần có cái nhìn tổng quát về cách hệ thống Network hoạt động từ đó giúp định hướng được các chuyên ngành trong tương lai.
  • Các học viên đã đi làm nhưng bị mất gốc về kiến thức Network cần cải thiện để giúp vận hành và xử lý sự cố cho hệ thống trong công ty.
  • Các học viên muốn tìm hiểu thêm về các công nghệ hoặc các lĩnh vực khác trong CNTT.
2. Lợi ích của khóa học mang lại:
  • Tăng kiến thức về mạng: Học viên sẽ học các nguyên tắc cơ bản của mạng, bao gồm kiến trúc mạng, giao thức, dịch vụ và bảo mật. Kiến thức này sẽ giúp học viên hiểu cách mạng hoạt động và cách sử dụng mạng hiệu quả.
  • Tăng cơ hội nghề nghiệp: Kiến thức về mạng là một kỹ năng có giá trị trong thị trường việc làm hiện nay. Học viên có thể sử dụng kiến thức này để tìm việc làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, bao gồm quản trị mạng, kỹ sư mạng và chuyên gia bảo mật mạng.
  • Tăng khả năng giải quyết vấn đề: Học viên sẽ học cách giải quyết các vấn đề mạng. Kỹ năng này sẽ giúp bạn tự khắc phục sự cố mạng khi chúng xảy ra.
3. Quyền lợi của khóa học:
  • Được thực hành trên các thiết bị của các hãng Network nổi tiếng: Cisco và Juniper thông qua công cụ ảo hóa hệ thống mạng PnetLab.
  • Được đào tạo kiến thức thích hợp với hệ thống mạng hiện đại thông qua giáo trình được tổng hợp từ Cisco và Juniper đồng thời từ kinh nghiệm triển khai cũng như vận hành của đội ngũ giảng viên securityzone.vn.
  • Được các giảng viên giải thích và hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến Network và Security của tất cả các hãng.
  • Được các giảng viên cập nhật về các kiến thức và công nghệ mới của Network và Security.
4. Nội dung của khóa học được chia làm 5 phần chính cùng với các bài Lab trong mỗi phần và bài Lab tổng hợp sau khi kết thúc mỗi phần cụ thể là:
  • Giới thiệu về hệ thống network: Giúp nắm được các thành phần và mô hình hoạt động của hệ thống Network.
  • Switching: Hiểu được cách thiết bị switch hoạt động và các giao thức thông dụng được sử dụng trên switch.
  • Routing: Hiểu được cách thiết bị router hoạt động và các giao thức thông dụng được sử dụng trên router.
  • IP Service: Nắm được các dịch vụ cần thiết cho hệ thống Network giúp ích cho vấn đề vận hành và xử lý lỗi.
  • Security Service: Nắm được một số giao thức giúp bảo vệ hệ thống Network khỏi bị hacker khai thác và phá hoại.
Cụ thể các nội dụng trong khóa đào tạo Network cơ bản được đính kèm bên dưới:
View attachment [BNW] Lịch Đào Tạo Khóa Học Network Cơ Bản.pdf
1692028301189.png

1692028328421.png


5. Giới thiệu về đội ngũ giảng viên của securityzone.vn:
Đội ngũ giảng viên của securityzone.vn là các bạn trẻ với kiến thức được trải rộng trên nhiều lĩnh vực CNTT như: Network, Security, System, DevOps, Virtualization, Automation,...với tinh thần sẵn sàng chia sẻ kiến thức và ham học hỏi để góp phần tạo nên một cộng đồng về CNTT vững mạnh, góp phần bổ sung kiến thức phục vụ cho công việc cũng như học tập. Ngoài ra các giảng viên của securityzone.vn cũng từng có kinh nghiệm dạy học tại các trung tâm tin học nổi tiếng tại TP.HCM và cũng đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế từ các hãng lớn như: Cisco, VMware, CheckPoint, Palo Alto, Splunk,...cùng với việc triển khai các giải pháp về CNTT cho các công ty lớn như: Các công ty Điện Lực, Ngân Hàng, Bệnh viện,...và các doanh nghiệp tư nhân khác. Mục đích của securityzone.vn là giúp mọi người nâng cao kiến thức về CNTT từ đó đáp ứng được các công việc hiện tại và tương lai.

Chi tiết giảng viên phụ trách khóa học Network cơ bản:
Profile: từng dạy học tại trung tâm tin học, có các chứng chỉ quốc tế của các hãng: Cisco, VMware, CheckPoint, Palo Alto, Splunk,...

6. Đăng ký khóa học Network cơ bản:
Để đăng ký khóa học Network cơ bản 09/2023 nhanh tay click và link sau để nhận được các ưu đãi cho các học viên nhanh tay nhất.
https://forms.gle/LL1R2RCUPdLa3dcu5
Lưu ý: chi tiết học phí và thời gian bắt đầu học sẽ được trao đổi trực tiếp thông qua email và điện thoại.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và chúng tôi hy vọng được gặp bạn trong khóa học!
 
Last edited by a moderator:

About us

  • Securityzone.vn là một trang web chuyên về an ninh mạng và công nghệ thông tin. Trang web này cung cấp các bài viết, tin tức, video, diễn đàn và các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này. Securityzone.vn là một trong những cộng đồng IT lớn và uy tín tại Việt Nam, thu hút nhiều người quan tâm và tham gia. Securityzone.vn cũng là nơi để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, sinh viên và người yêu thích an ninh mạng có thể trao đổi, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp về các vấn đề bảo mật trong thời đại số.

Quick Navigation

User Menu